Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Cậu nhóc An Bình tự tin nhận mình đẹp trai hơn đàn anh


Ngay khi nhận lời làm khách mời biểu diễn trong "Vũ điệu tuổi xanh", trưởng nhóm 365 đã vô cùng ngạc nhiên vì bắt gặp bản sao nhí của mình ở hậu trường


Cậu nhóc An Bình có khuôn mặt hao hao giống với thủ lĩnh của 365 hồi nhỏ


Và khi được MC Xuân Bắc hỏi mình có giống với anh Isaac không, An Bình tự tin trả lời giống đến 90 % nhưng cậu đẹp trai hơn


Phần trả lời hóm hỉnh này đã khiến khán giả thích thú


Isaac cũng cho biết mình thực sự vui khi gặp được một cậu bé tài năng như An Bình . Nó làm cho anh chàng nhớ lại những kỉ niệm tuổi thơ của mình


365 cũng có màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu


Gương mặt điển trai, vũ đạo ổn khiến các em nhỏ "phát cuồng" với 4 thành viên trong nhóm


Các anh chàng cũng được fan bao vây trong hậu trường


365 vui vẻ, nhiệt tình giao lưu cùng các bạn trẻ


Sự gần gũi của họ đã chiếm được tình cảm của rất nhiều fan


Tối chủ nhật tuần này sẽ là đêm thi của bảng A thuộc vòng "bản lĩnh". Ở vòng này, mỗi bảng thi sẽ trải qua 1 đêm thi với 7 tiết mục/ 7 cặp đôi. Trấn Thành, Nhã Khanh cùng John Huy Trần sẽ lựa chọn 3 cặp đôi đi thẳng vào đêm chung kết, 4 cặp đôi còn lại của mỗi bảng sẽ phải tham gia đêm thi play -off để chọn ra 2 cặp thi vào chung kết


Gương mặt xinh xắn, đáng yêu của các bé trước khi bước lên sân khấu


Vì cuộc thi diễn ra trong hè nên đây chính là sân chơi thú vị cho các em


Các bé được gặp gỡ, giao lưu, kết bạn với nhau



Những khoảnh khắc hồn nhiên của tuổi nhỏ


John Huy Trần là giám khảo được các em bé yêu quý vì luôn hỗ trợ nhiệt tình về chuyên môn


Anh cũng cực kì nhắng nhít bên các thí sinh nhí